ลือ !! แฮร์รี่ เคน ส่ออำลา สเปอร์ส ช่วงซัมเมอร์นี้ หากอดเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวลือล่าสุดว่า เตรียมอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้เล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า จากการรายงานของ telegraph สื่อชื่อดังต่างประเทศ

กองหน้าวัย 26 ปี กำลังอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนมกราคม และคาดว่าจะกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนนี้ ผลจากการขาดหายไปของ แฮร์รี่ เคน ทำให้ผลงานของ สเปอร์ส ไม่ดีเหมือนตอนที่มีเจ้าตัวอยู่ในสนาม โดยสามเกมหลังสุดทีมไก่เดือยทองแพ้รวดในทุกรายการ

ล่าสุด telegraph ได้รายงานว่า แฮร์รี่ เคน อาจจะพิจารณาย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากทีมไม่สามารถไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และจากสถานการณ์ล่าสุดในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ มีความสุ่มเสี่ยงที่จะไม่สามารถทำอันดับให้อยู่ในพื้นที่ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้

สเปอร์ส มีแต้มตามหลังทีมอันดับที่ 4 อย่าง เชลซี อยู่ 5 คะแนนด้วยกัน ซึ่งพวกเขาต้องขับเคี่ยวแย่งพื้นที่ ยูซีแอล กับ แมนยู, วูล์ฟแฮมป์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล เป็นที่เข้าใจว่า แฮร์รี่ เคน จะพิจารณาถึงการออกจากสโมสรอย่างจริงจัง ถ้าหากฟอร์มการเล่นของทีมยังไม่ดีขึ้น โดย ท็อตแน่มฯ ตั้งค่าตัวของ สตาร์ตัวเก่งไว้คร่าว ๆ ที่ 150 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 278 นัด ยิงได้ 181 ประตูในทุกรายการ แต่เจ้าตัวยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการใด ๆ กับสโมสรได้เลย