เปิดหมดเปลือก! “คาเลตา-คาร์” เผยทำไมดีลย้ายซบ ลิเวอร์พูล ถึงไม่บรรลุสัญญา

ดูเย่ คาเลตา-คาร์ ปราการหลังสังกัด โอลิมปิก มาร์กเซย ให้สัมภาษณ์เปิดอกเผยเหตุผลที่เขาบอกปัดโอกาสการบ้ายไปร่วมทัพ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเส้นตายของ ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมที่ผ่านมา

เปิดหมดเปลือก! "คาเลตา-คาร์" เผยทำไมดีลย้ายซบ ลิเวอร์พูล ถึงไม่บรรลุสัญญา

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ตกเป็นประเด็นกับ หงส์แดง ในช่วงโค้งสุดท้ายของเดดไลน์ ก่อนที่ท้ายที่สุดพลพรรค เร้ดแมชีน จะปิดดีลคว้าตัว เบน เดวี่ส์ จาก เปรสตัน และยืมตัว โอซาน คาบัค จาก ชาลเก้ 04 ร่วมทัพพ่วงออปชั่นซื้อขาด “มันเป็นความจริงที่ว่าผมได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล” ดาวเตะทีมชาติ โครเอเชีย ให้สัมภาษณ์ “ผมดีใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน ยุโรป นับเป็นเกียรติกับตัวผมที่ตกเป็นเป้าหมายของพวกเขา นั่นหมายความว่าผลงานในช่วงที่ผ่านมาของผมนั้นน่าประทับใจ”

“แต่ทั้งตัวผมและสโมสรเห็นตรงกันว่าผมจะอยู่โยงกับทีมต่อไป โอลิมปิก มาร์กเซย เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่เช่นเดียวกัน พวกเขาได้มอบหลายอย่างให้กับตัวผมและผมเองยังสามารถพัฒนาไปได้อีกไกล” “ผมไม่เสียใจที่ไม่ได้ย้ายออกจาทีมเพราะตอนนี้ผมก็เล่นให้กับสโมสรบิ๊กเนมเหมือนกัน การได้ย้ายไป ลิเวอร์พูล และเล่นบนเวที พรีเมียร์ลีก เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ของผม แต่ตอนนี้ผมโฟกัสอยู่กับที่ โอแอ็ม เท่านั้น”